Tình trạng thế nào mới có thể cấy ghép implant?

Trồng implant ra đời là giải pháp khôi phục răng tuyệt diệu cho những trường hợp mất răng vĩnh viễn và mọi người muốn phục hồi chức năng ăn nhai, thẩm mỹ. 

Implant đem lại nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp trồng răng giả khác. Quý khách sẽ có cái răng nhân tạo cùng với phần cấu trúc như răng thật. 

Thời gian trồng implant thường tùy thuộc chủ yếu vào tình trạng và độ răng miệng của bạn. Trong hiện tượng cấu trúc xương hàm kết quả, sức khỏe răng miệng ổn định, khả năng tích hợp xương hiệu quả thì chỉ từ trong khoảng 1 – 3 tháng là sẽ hoàn thiện ca phục hình răng nhân tạo. Nếu khung xương hàm mảnh và mềm không đủ điều kiện đặt trụ implant y bác sĩ phải triển khai tiểu phẫu ghép thêm xương. Do đó mà thời gian phục hình có khả năng lâu hơn so với thông thì, có khả năng là 3 – 6 tháng, thậm chí là đến một năm mới kết thúc quy trình cấy ghép răng implant.

Tình trạng thế nào mới có thể cấy ghép implant? 

Công nghệ cấy ghép implant khá là “kén chọn” đối tượng, nhưng nếu gặp phải những vấn đề dưới đây thì nên sắp đặt cấy ghép implant ngay và liền: 

+ Đối với tình trạng mất một răng: Răng ở vị trí nào bị mất thì gắn trụ implant vào vị trí đó, sau đó gắn mão răng sứ lên thông qua mối nối abutmen là việc cấy ghép implant xong xuôi. Với vấn đề mất một răng này thì chuyên gia nha khoa sẽ sắp đặt thực hiện cấy ghép implant tức thì để hỗ trợ phục hình răng, thời gian thực hiện chỉ trong vòng 48h là xong. 

+ Đối với vấn đề mất hai răng cạnh nhau: chuyên gia nha khoa sẽ gắn hai trụ implant và gắn 2 mão răng sứ rời nhau thông qua mối nối abutment. Với vấn đề này có thể làm cầu răng để tiết kiệm giá thành nhưng có hạn chế là sức nhai kém. 


+ Đối với những vấn đề mất đa dạng răng cạnh nhau: Số trụ implant được cắm vào có thể ít hơn số răng bị mất và để tiết kiệm chi phí có thể có thể làm cầu răng sứ. 

+ Đối với những trường hợp mất toàn bộ hàm: với tình trạng này có thể sử dụng kĩ thuật all on4, all on 6. Chuyên gia nha khoa sẽ cắm từ 4 – 6 trụ implant lên sau đó sẽ gắn mão răng sứ trải qua mối nối abutment. 

>>> Tham khảo thêm cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền?

Cần đặc biệt lưu ý là đối với những khách hàng có tình trạng sức khỏe không ổn định, cấu trúc xương hàm không tốt hoặc người bệnh dưới 18 tuổi mô nướu chưa hoàn thiện, vững chắc, người mắc bệnh có thói quen hút thuốc lá, hay bị viêm thì không nên trồng răng implant hoặc có thể điều trị dứt điểm bệnh lí cá nhân sau đó mới có thể triển khai cấy ghép. Có như vậy ca điều trị mới hiệu quả và an toàn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget