Cách xác định thời gian niềng răng thưa thông qua nhiều tiêu chí

Bất kì tình trạng nào cần niềng răng cũng vậy, phải có một khoảng thời gian dài điều trị mới mong có hiệu quả. So với các tình trạng khác thì răng thưa là tình trạng đơn giản hơn, vậy niềng răng thưa mất bao lâu thời gian?

Khi nở nụ cười mà xuất hiện hàm răng với những kẽ hở mất thẩm mỹ, điều đó gây sự chú ý của mọi người và là nỗi tự ti của những ai sở hữu hàm răng như thế. Niềng răng thẩm mỹ cho răng thưa trợ giúp hàm răng đều đẹp, mang lại kết quả thẩm mỹ rất cao. Tuy nhiên mọi người có một chút đắn đo hay gặp nhất ở nhiều người đó là lo lắng về việc niềng răng chỉnh nha thưa mất bao lâu thì hoàn tất quy trình chữa trị. Nếu vậy thì dưới đây là những yếu tố giúp khách hàng dễ dàng xác định được khoảng thời gian niềng răng cho tình trạng của mình hơn. 

Cách xác định thời gian niềng răng thưa thông qua nhiều tiêu chí 

- Độ tuổi niềng răng chỉnh nha 

Độ thích hợp nhất cho việc niềng răng là từ 6 tới 12 tuổi. Nhưng tất nhiên, người lớn vẫn có thể niềng răng chỉnh nha kết quả như Thông thường. Tùy theo từng người, tùy vào cơ địa cũng như thực trạng vững mạnh thực tế của răng miệng mà bác sĩ nha khoa sẽ khuyên niềng răng thẩm mỹ vào thời điểm nào. Nếu thực hiện đúng giai đoạn, kết quả chỉnh nha sẽ cao hơn, còn khi đã quá thời điểm “vàng”, người bệnh sẽ phải sử dụng chỉnh nha lâu hơn mới đạt kết quả như ý định. 

– Phương thức niềng răng: 

Cách niềng răng thẩm mỹ và chất lượng của khí cụ chỉnh nha mà bệnh nhân lựa chọn, đây là chi tiết rất quan trọng nhất để rút ngắn thời hạn niềng răng.

 
Hiện nay có tương đối nhiều kỹ thuật niềng răng chỉnh nha khác biệt, và mỗi cách đều có những ưu – khuyết điểm riêng. 

>>> Có thể niềng răng trả góp với lãi suất bao nhiêu %?

– Tay nghề của người điều trị 

Việc chọn một địa chỉ nha khoa uy tín với các nha sĩ có tay nghề cao và tận tâm là rất quan trọng, bác sĩ nha khoa giỏi sẽ biết cách định hình răng đúng và chuẩn xác mà không gây đau cho bệnh nhân, cũng như nếu các khí cụ niềng răng chỉnh nha lắp đặt sai.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget