Niềng răng thưa có phải là quyết định đúng đắn?

Khi mới bắt đầu tìm hiểu về dịch vụ niềng răng thưa, nhiều người khá băn khoăn không biết chọn niềng răng cho răng thưa có phải là quyết định đúng đắn, liệu hiệu quả của niềng răng thưa có cao không, niềng răng thưa mất bao lâu, chi phí có đắt lắm không,... 

Những nguyên nhân gây ra tình trạng răng thưa là gì? 

Các nguyên nhân gây răng thưa có thể do một trong những yếu tố sau đây: 

- Răng và xương hàm không cân xứng với nhau 

Nguyên nhân gây răng thưa có mặt Đầu tiên đó chính là giữa 2 răng cửa trên tuy như thế khoảng bí quyết thức vẫn có thể có mặt ở những vị trí khác trên toàn hàm. Đây là tình hình tỉ lệ kích thước của xương hàm và răng ko thích hợp, Thường thì nguyên nhân là do răng quá nhỏ so với xương hàm dẫn đến khoảng trống giữa các răng rộng ra. 

Thông thường 1 số răng bị mất hoặc nhỏ quá cỡ cũng gây ra tình trạng răng thưa. Việc này hay xảy ra với các răng cửa bên của hàm trên nói cách khác đó chính là 2 răng cạnh răng cửa chính. 


Khám phá cách chữa trị răng thưa phù hợp nhất giúp bệnh nhân khắc phục được hoàn toàn khuyết điểm này 

- Nướu tăng trưởng quá mức: 

Trong một vài tình trạng, nướu lớn mạnh quá mức bình thường cũng gây nên thực trạng răng thưa. Phần nướu ngay phía dưới môi bình thường kéo dài từ môi trên tới viền hai răng cửa trên nếu tiếp tục lớn mạnh và sẽ kéo chùm xuống dưới, vượt qua giữa hai răng cửa sẽ ngăn ngừa việc đóng khít tự nhiên và thoải mái không gian giữa các răng. 

- Hậu quả của bệnh nha chu: 

Ngoài vấn đề khi sinh ra đã bẩm sinh và thói quen, răng cửa thưa còn do hệ lụy của bệnh nha chu khiến mất xương hỗ trợ răng, làm cho răng lung lay cũng như xô lệch vị trí, tạo ra những chỗ trống giữa 2 răng. 

Niềng răng thưa có phải là quyết định đúng đắn? 

Niềng răng thẩm mỹ là cách chữa trị răng thưa cổ điển nhưng duy trì kết quả lâu bền hiện tại dựa trên các tiêu chí đồng thời là: đảm bảo thẩm mỹ và không làm xâm lấn răng. Giải pháp niềng răng thẩm mỹ chỉ làm răng di chuyển theo đúng mong muốn trong phác đồ điều trị của bác sĩ. 


Độ dịch chuyển này rất nhỏ, đến mức khách hàng không thể cảm nhận thấy. Nhờ thế, với mỗi đợt di chuyển xương hàm có thể thích nghi kịp thời, bạn cũng không có cảm giác răng có hiện tượng đau, hay yếu. Tuy nhiên, niềng răng chỉnh nha không có bất kể ảnh hưởng nào khác đến răng cũng như nướu. 

>>> Cập nhật tình hình niềng răng trả góp ở các trung tâm nha khoa Sài Gòn hiện nay.

Kết quả của niềng răng chỉnh nha là vĩnh viễn sau khi thao tác nắn chỉnh hình hoàn tất. Đây là ưu điểm rất nổi bật của niềng răng so với các cách khác.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget