Sự khác nhau giữa hai loại khí cụ niềng răng inox

Niềng răng bằng mắc cài inox hiện tại đang là chọn lựa phổ biến nhất hiện nay bởi tác dụng đem đến cao, mà chi tiêu cũng vừa phải. Tuy nhiên dòng mắc cài này cũng được chia làm 2 loại, vậy hai dòng này khác nhau như thế nào? 

Niềng răng bằng kim loại đó chính là kỹ thuật hoàn hảo được đa dạng người tin tưởng quyết định trong suốt giai đoạn qua. Đây là kỹ thuật mang các khí cụ phối hợp mắc cài để tạo ra lực kéo trợ giúp hàm răng thẳng đều như ý muốn. Kỹ thuật này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn còn tiết kiệm tối đa giá thành trị liệu. 

Thời gian trị liệu niềng răng mắc cài kim loại sẽ kéo dài từ 18 đến 24 tháng, tùy theo vấn đề răng của bạn như thế nào. Đối với trẻ con thì giai đoạn trị liệu sẽ được rút ngắn hơn so với người lớn, vì xương hàm của con nít mềm, giúp răng di chuyển một cách một cách nhanh hơn. 


Giai đoạn trị liệu phải được tiến hành bởi chuyên gia nha khoa niềng răng ở đâu tốt có tay nghề và trình độ chuyên môn cao, để có thể lập kế hoạch di chuyển và xếp đặt răng đạt lợi ích tốt nhất. Với kỹ thuật này sẽ trợ giúp bạn có một hàm răng đều và đẹp. Bên cạnh đó, cải thiện được chức năng ăn nhai, khớp cắn không bị xáo trộn, trợ giúp khuôn mặt trở nên kết hợp hơn,... Cùng với sự vững mạnh của ngành nha khoa thì phương pháp niềng răng thẩm mỹ bằng mắc cài kim loại có 2 loại.

Sự khác nhau giữa hai loại khí cụ niềng răng inox

Phương pháp niềng mắc cài inox thường 

Mắc cài inox có từ lâu đời nhất. Khung kim loại của loại mắc cài này được kết cấu rất mạnh và có thể chịu được nhiều loại lực tương tác hàng ngày. Giai đoạn đầu, khi mới sử dụng mắc cài các bạn sẽ cảm thấy khó chịu ở má và môi, nhưng sau một thời gian các bạn sẽ quen. Trong tình trạng mắc cài bị cấn vào má, gây chảy máu thì khách hàng nên đeo sáp chỉnh nha để vào vị trí mắc cài nơi cảm giác đau sẽ trợ giúp bạn cảm thấy an toàn và thoải mái hơn. 

Phương pháp mắc cài kim loại tự đóng 

– Đây là loại mắc cài được cải tiến từ mắc cài bằng kim loại truyền thống. Mắc cài bằng kim loại tự đóng là một công nghệ chỉnh nha mới vì mắc cài được cấu tạo bởi hệ thống nắp trượt giúp đậy và giữ dây cung cố định ở trong mắc cài. Dây cung sẽ nằm trong rãnh cũa mắc cài, điều này giúp chuyên gia nha khoa có thể kiểm soát và điều chỉnh lực cố định hàm tốt hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget