Hai loại niềng răng bằng nhựa – Không nên bỏ qua

Niềng răng trong suốt được đánh giá là phương pháp niềng răng với thiết kế giàu tính thẩm mỹ, khắc phục được những hạn chế của của kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ truyền thống. 

Khác với giải pháp chỉnh nha mắc cài, niềng răng khay trong suốt không áp dụng nguyên lý hoạt động dựa trên hệ thống mắc cài và dây cung để nắn chỉnh răng. Thay vào đó, những khay niềng trong suốt có thể tháo lắp được sẽ tạo lực siết phù hợp, trợ giúp bệnh nhân có thể chỉnh nha mà vẫn kiểm soát được quá trình này một phương pháp dễ chịu và an toàn và thuận tiện. 


Giải pháp này là bước bước đột phá trong trung tâm nha khoa khi điều trị triệt để yếu điểm về tính thẩm mỹ của niềng răng thẩm mỹ mắc cài giá rẻ. 

Khay niềng răng trong suốt Invisalign được làm từ nhựa có tính đàn hồi “siêu tốt”, cùng với thiết kế ôm sát với cung hàm. Chính vì thế, khi đeo khay niềng, nó sẽ không gây tổn thương đến các mô mềm, không gây ra tình trạng đau nhức và khó chịu khi bị cọ sát như công nghệ niềng răng thẩm mỹ mắc cài. 

Vật dụng để cung cấp khay niềng Invisalign là nhựa nha khoa “cao cấp”, rất lành tính, không chứa chất độc hại, không gây dị ứng nên rất an toàn và dễ chịu với cơ thể con người. Bởi vậy, thích hợp với mọi đối tượng, kể cả em bé và người lớn. 

Hai loại niềng răng bằng nhựa – Không nên bỏ qua 

Hai loại niềng răng không mắc cài phổ biến bây giờ là niềng răng invisalign và niềng răng khay trong suốt 3D Clear. Tùy bạn chọn loại khí cụ nào mà có mức chi phí niềng răng trong suốt giá bao nhiêu, thời gian bao lâu?

– Niềng răng thẩm mỹ invisalign: Dù chỉ mới có mặt tại thị trường Việt Nam ít năm, nhưng Invisalign cũng đã kịp ghi dấu trong lòng khách hàng nhờ hiệu quả dịch chuyển răng thời gian nhanh, thẩm mỹ, thuận tiện cho người dùng. Tuy nhiên, hiện tại Invisalign vẫn chưa được sản xuất tại Việt Nam. Toàn bộ giai đoạn phân tích, ép khay chỉnh nha điều được áp dụng ở nước ngoài, nên cộng thêm tiền phân tích, Chi phí vận chuyển khay niềng răng từ nước ngoài về nên Chi tiêu niềng răng invisalign không hề an toàn so với thu nhập người Việt. 

– Niềng răng chỉnh nha 3D Clear: là kỹ thuật điều trị sử dụng các “khay” và mắc cài siêu nhỏ, trong suốt để di chuyển răng, giúp trị liệu niềng răng chỉnh nha không cần dùng đến nẹp chỉnh nha như mắc cài hay dây kim loại.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget