Dự trù thời gian niềng răng mắc cài sứ khoảng bao lâu?

Niềng răng mắc cài sứ là công nghệ chỉnh nha được nhiều người quyết định chọn lựa. Vậy niềng răng mắc cài sứ mất khoảng bao nhiêu lâu mới hoàn thành? 

Cũng như những phương pháp niềng răng chỉnh nha khác, niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ cũng kéo nắn chỉnh răng về đúng vị trí với bộ khí cụ gồm dây cung và mắc cài. 

Điểm khác nhau duy nhất là mắc cài được dùng trong kỹ thuật này có chất liệu bằng sứ, đem lại nét thẩm mỹ cao hơn do màu sắc tiệp với màu răng nên khó để nhìn thấy. 

Dự trù thời gian niềng răng mắc cài sứ khoảng bao lâu? 

Thời gian dự tính cho 1 ca niềng răng trong khoảng 18 – 30 tháng (1,5 – 2,5 năm) thì hoàn thành. 

Bên cạnh đó, còn tùy vào trường hợp răng, độ tuổi và thói quen ăn uống của từng người mới trả lời được câu hỏi thời gian niềng răng sứ bao lâu thì xong? 

Trong khoảng 6 tháng đầu, quá trình này chỉ để xếp đặt đều răng trên hàm. Muốn duy trì sự ổn định của cả hàm bạn phải thông qua các quá trình khác nhau. Vì thế, thời gian có thể lên đến 1 - 2 năm có khi cao hơn tận 3 - 4 năm. 

Cần quan tâm nhiều vấn đề khi niềng răng sứ 

Nếu quyết định chỉnh nha niềng răng bằng sứ, bạn phải đặc biệt quan tâm những khía cạnh như quy trình thực hiện, niềng răng hết bao nhiêu tiền, chọn địa chỉ chỉnh nha uy tín, chuyên sâu và chụp X - Quang và trị liệu tổng quát trước khi gắn mắc cài. 

Sử dụng chất liệu bằng sứ tuy có ưu thế về tính thẩm mỹ nhưng có thể lực hiệu quả lên răng không mạnh với niềng răng mắc cài hợp kim, nó cần thời gian để răng di chuyển từ từ. Chính vì vậy mà niềng răng bằng sứ sẽ có giá thành cao và thời gian lâu hơn niềng răng chỉnh nha mắc cài thông thường. 

Phụ thuộc vào nhu cầu, tính chất công việc và hoàn cảnh cụ thể… mà bệnh nhân sự lựa chọn giải pháp thích hợp nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget