Tìm hiểu những loại khí cụ niềng răng mắc cài sứ

Mắc cài sứ được gắn ở mặt trước của răng như mắc cài inox truyền thống. Nhưng so với niềng răng mắc cài inox thông thường thì niềng răng bằng sứ người ở xa khó nhận ra bệnh nhân đang niềng răng thẩm mỹ. 

Tìm hiểu những loại khí cụ niềng răng mắc cài sứ 

Có 2 loại niềng răng mắc cài sứ đó chính là niềng răng mắc cài sứ thường và niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ tự buộc. 

- Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ thường: mắc cài sứ được gắn trên mặt trước của răng như mắc cài inox thường. Ngoài ra loại mắc cài niềng răng sứ nhìn từ xa thì khó phát hiện bạn đang chỉnh nha. Chất liệu dùng để làm mắc cài là sứ sinh học đã qua kiểm định nghiêm ngặt, màu sắc của nó không điều khiển, trong quá trình niềng răng chỉnh nha bằng niềng răng bằng sứ thì khách hàng nên lưu tâm vệ sinh răng miệng sạch sẽ để giữ được độ sáng trắng bóng của nó. 


- Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ tự buộc: mắc cài sứ tự buộc cũng được chế tạo từ chất liệu sứ sinh học, Bên cạnh đó niềng răng bằng sứ tự buộc có sự cải tiến hơn về thiết kế với nắp trượt tự đóng, Vì thế mà nó có khả năng cố định dây cung trong rãnh, lực của dây cung không tạo lực ma sát lớn đối với răng của người đeo. Niềng răng mắc cài sứ tự buộc mang lại sự thoải cho người đeo, ngoài răng niềng răng bằng công nghệ này bạn sẽ không có bị đau hay ê buốt răng như một số mắc cài khác. 

Quan tâm chi phí niềng răng mắc cài sứ 

Giá niềng răng sứ là vấn đề được nhiều người để tâm. Cũng như các loại mắc cài khác, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào đa dạng yếu tố như: 

- Bệnh lý răng miệng (nếu có): nếu răng miệng của mọi người bị sai lệch 1 hàm nhưng y bác sĩ sẽ quyết định niềng cả hai hàm để đảm bảo đạt chuẩn tỉ lệ khớp cắn được chuẩn xác hơn. Dù thế có những vấn đề chỉ cần niềng 1 hàm vẫn đạt được hiệu quả nhưng ý muốn, lúc này chi phí niềng răng mắc cài sứ sẽ được giảm đi một nửa. 


- Dựa vào sự lựa chọn mắc cài của bạn: hiện này có niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ có 2 loại chính là niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ thường và niềng răng mắc cài sứ tự buộc. Trong đó Mắc cài niềng răng sứ tự buộc là giải pháp tiên tiến, rút ngắn được quá trình niềng răng chỉnh nha một cách tối đa. Và chi phí niềng sứ tự buộc cũng cao hơn niềng răng bằng sứ thường. 

- Trung tâm nha khoa mọi người chọn: niềng răng hết bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào địa chỉ nha khoa mà khách hàng chọn lựa. Mỗi trung tâm nha khoa sẽ có mức Ngân sách không giống nhau, Bên cạnh đó mức chênh lệch giữa các nha khoa không lớn. Chính vì thế mà bệnh nhân nên chọn lựa nha khoa uy tín để niềng răng chỉnh nha đảm bảo tác dụng mà thoải mái.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget