Điểm gì ở niềng răng trong suốt khác các loại khác?

Niềng răng invisalign là giải pháp niềng răng thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay, được sáng chế để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao cho người dùng. Trước khi quyết định có nên niềng răng tháo lắp invisalign hay không,  niềng răng trong suốt giá bao nhiêu thì bạn cần phải hiểu rõ về kỹ thuật này, ưu hạn chế của chúng ra sao để lựa chọn phù hợp hơn. 

Giải pháp niềng răng invisalign là một sáng chế từ các chuyên gia nha khoa bậc nhất tại Hoa Kỳ được chế tác độc quyền tại trung tâm chế tác Invisalign. Bác sỹ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng răng miệng, lên phác đồ điều trị và lấy dấu hàm rồi gửi các thông số kỹ thuật chính xác sang trung tâm chế tác tại Hoa Kỳ để chế tác các khay niềng răng tháo lắp invisalign trong suốt vô hình cho riêng từng khách hàng. 


Tùy vào từng tình trạng sai lệch, mỗi bệnh nhân sẽ có bộ khay khác biệt với số lượng khoảng 20 – 45 khay cho từng giai đoạn niềng. Các bạn sẽ mang nó một thời gian cụ thể chi tiết đến khi răng được ổn định và đi đúng vị trí trên cung hàm. Với phương pháp niềng răng invisalign bệnh nhân có thể xem trước hiệu quả điều trị bằng hình ảnh 3D mô phỏng thực chất từ tình trạng răng hàm ngày nay của chính bạn. 

Điểm gì ở niềng răng trong suốt khác các loại khác? 

Khác hoàn toàn các phương pháp niềng răng thẩm mỹ mắc cài truyền thống là sử dụng các khí cụ, điều này làm tránh đi tính thẩm mỹ của hàm răng cũng như khó khăn trong vệ sinh miệng thì ở niềng răng trong suốt không chỉ khắc phục được vấn đề trên mà còn có nhiều ưu điểm nổi bật như: 

+ Dễ dàng vệ sinh răng miệng và ăn và uống bình thường.

+ Thẩm mỹ cao vì không ai biết bạn đang thực hiện niềng răng, không đeo mắc cài.

+ Giảm bớt số lần đến khám nha khoa.

+ Hiệu quả điều trị cao.



Điểm đặc thù mà niềng răng khay trong suốt đem đến là thuận lợi trong việc chăm sóc răng miệng, mọi người không phải lo về tình trạng sẽ có màu hay đổi màu răng sau khi niềng như kỹ thuật truyền thống, cũng không phải băn khoăn lo lắng việc lệch khí cụ do sơ suất của mình hay phải tái khám đúng hẹn để chỉnh sửa dây cài khi mình đang bận rộn. 

Một công nghệ loại bỏ được tất cả e ngại cũng như đem đến sự tiện lợi trong thời gian điều trị niềng răng thẩm mỹ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget