Nâng xoang và ghép xương hàm hỗ trợ cấy ghép implant

Lúc răng của hàm trên bị mất, xương sẽ tiêu dần khiến xoang hàm mở thô, gây sức ép lên xương hàm, dẫn đến khung xương hàm bị phá hủy từ bên trong ra ngoài. Vì vậy, để phục hình tình trạng răng đã mất thì cần phải áp dụng biện pháp nâng xoang hoặc ghép xương để cấy ghép răng Implant hiệu quả. 

Một trong những điều kiện để cấy ghép răng Implant thành công là xương hàm cần phải sở hữu đủ khối lượng cũng như đáng tin cậy. Nâng xoang ghép tế bào xương là dịch vụ tương trợ cho những trường hợp bị tiêu biến xương nhiều, không đủ tiêu chuẩn để tiến hành kỹ thuật cấy ghép implant.


Nhân tố tạo thành thành công cho ca trồng implant là khối lượng và số lượng xương hàm nơi mất răng giúp cắm implant vào. Tuy nhiên, trong người nào các bạn bị mất răng lâu ngày hoặc răng bị tình trạng, xương ổ răng vì không còn nhận được nhiều dị ứng từ lực nhai của răng (do răng đã mất) vì thế sẽ bị tiêu mất dần. Điểm hay này, nâng xoang hàm ghép xương là biện pháp hữu ích giúp cắm ghép implant dễ dàng. 

Nâng xoang và ghép xương hàm hỗ trợ cấy ghép implant 

Trường hợp nâng xoang hàm 

Bác sĩ nha khoa thực hiện mở lợi để bộc lộ xương. tiếp theo giải quyết 1 phần tế bào xương bộc lộ, Vị trí tương ứng với phần tế bào xương được cắt bỏ này tiếp đến được nâng vào trong xoang hàm, đóng vai trò như một cửa sập, cũng như khoảng trống bên dưới được lấp đầy bởi chất liệu ghép xương. Việc này với mục tiêu tăng kích thước chiều ngang xoang hàm trên vài mm đem lại tiện lợi cho việc ghép xương trước lúc cắm ghép implant. Có hai kỹ thuật nâng xoang là nâng xoang kín và nâng xoang hở. 


Trường hợp ghép xương 

Nếu như khung xương hàm của quý khách không đủ dày hoặc quá mềm, quý khách có thể yêu cầu ghép xương trước lúc đặt Implant. Việc ghép tế bào xương là điều hữu ích giúp nền xương cứng chắc cho implant. Có 2 dạng hình thức ghép xương là ghép xương tự thân và ghép xương nhân tạo. 

>>> Mọi người xem thêm: trồng răng giả cố định giá bao nhiêu

Tuy ghép tế bào xương cũng như nâng xoang là những ca đơn giản, thời gian nhanh chóng nhưng cũng cần thực hiện ở những trung tâm nha khoa tên tuổi có đội ngũ Y bác sĩ giàu kinh nghiệp, cơ sở vật chất khang trang đem lại tiến hành, giảm thiểu gây hiểm nguy đến sức khỏe.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget