Niềng răng hô – những điều bạn cần chú ý

Có một hàm răng hô là điều chẳng ai mong muốn. Bởi lẽ nó không những ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt mà còn gây ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai và vấn đề vệ sinh răng miệng. 

Những điều cần làm trong quá trình niềng răng hô 

Để có hàm răng khỏe mạnh và không tốn nhiều công sức, tiền bạc trong quá trình niềng răng thì bạn cần lưu ý những vấn đề sau: 

- Khám bệnh theo dõi lịch hẹn thường xuyên 

Đảm bảo đây là việc khách hàng nên làm trong suốt quá trình điều chỉnh nha. Bác sĩ nha khoa sẽ đặt lịch hẹn từ 6 – 8 tuần một lần giúp chỉnh sửa lại những khớp niềng răng. Do đó đừng quên những mốc tuổi tác quan trọng này. Khách hàng tham khảo niềng răng mất bao lâu để chuẩn bị tâm lý cũng như sắp xếp công việc cho phù hợp.


- Hạn chế một vài hoạt động khi niềng răng 

Mọi người tráng chơi nhạc cụ để phần niềng răng không bị tuột, vỡ. Đồng thời cần hạn chế cắn móng tay, nhai cắn đầu bút, ăn các đồ quá nóng hoặc quá lạnh để ko khiến cho ảnh hưởng đến răng, không làm niềng răng bị vỡ,… 

- Không hút thuốc lá 

Thuốc lá hay những thực phẩm sẫm màu đều ó thể làm răng bị ố màu, nhất là những người đang trong quá trình niềng răng. Răng sẽ bị ố cũng như chuyển thành màu nâu vàng rất khó xử lý. Khi hút thuốc các bạn cũng sẽ dễ bị viêm nha chu, khách hàng sử dụng niềng rất dễ mắc cần phải vì phần tử gây hại dễ mắc trên răng làm cho răng ố màu nghiêm trọng. 

Khách hàng e ngại giá niềng răng hô cao 

Giá niềng răng hô là điều mà khách hàng nào cũng quan tâm trước khi điều trị. Mỗi tình trạng và đặc điểm khác biệt dẫn tới giá niềng răng hô vẩu có sự chênh lệch khác nhau. 

Giá cả sẽ phụ thuộc chủ yếu vào khí cụ niềng răng khách hàng chọn. Ca niềng răng nào cần phải nhổ răng hay nong hàm khi niềng thì chi phí sẽ cao hơn. 

Để biết được cụ thể tình trạng của bản thân, bao gồm giá niềng răng hô và thời gian chữa trị. Bạn có thể tới các trung tâm nha khoa để được thăm khám tư vấn trực tiếp miễn phí.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget