Điều kiện để có thể áp dụng niềng răng 1 hàm

Chỉnh nha niềng răng là phương pháp chỉnh hàm răng sao cho đều cũng như đẹp mà nhiều các bạn trẻ ngày nay thường áp dụng. Phần lớn những trường hợp thường niềng cả 2 hàm răng giúp tạo độ đều đặn, song có một số trường hợp thì lại chỉ cần niềng răng 1 hàm là đủ. Vậy niềng răng 1 hàm có được không, điều kiện để niềng răng 1 hàm.

Tham khảo điều kiện để có thể áp dụng niềng răng 1 hàm 

Để có thể áp dụng niềng răng 1 hàm thì khách hàng cần lưu ý những điều sau: 

- Không phải ai cũng có khả năng áp dụng phương pháp niềng răng 1 hàm theo ý muốn của mình. Phương pháp này chỉ được thực thi khi được y bác sĩ thăm khám, kiếm tra cấu trúc răng hàm cụ thể. 

- Sử dụng niềng răng 1 hàm được chỉ định khi hàm còn lại đảm bảo tỷ lệ cân xứng cùng khuôn mặt, hài hòa với hàm răng sau niềng cũng như khớp cắn cả hai hàm cần phải đều nhau. 

- Đối với việc sử dụng niềng răng một hàm thì lời khuyên dành cho khách hàng là nên sử dụng niềng răng bằng giải pháp invisalign. Khách hàng chỉ cần sử dụng khay niềng mà bác sĩ đã chỉnh sửa, từ từ nong rộng hàm cho đến khi các răng đều nhau. 

Bạn sẽ nhận được gì sau khi niềng răng? 

Niềng răng ở những địa chỉ uy tín và thực hiện theo đúng như hướng dẫn của chuyên gia nha khoa. Thì sau khi đeo niềng răng, bạn sẽ nhận được những kết quả sau: 

- Cải thiện thẩm mỹ, cho phép các bạn sở hữu bộ răng đều cũng như đẹp. 

- Hạn chế các hiện tượng về răng miệng như hôi miệng, viêm nha chu, sâu răng… 

- Tạo sự hài hòa khớp cắn, bảo đảm các bước nhai sẽ diễn ra bình thường. 

- Hạn chế triệu chứng đau đầu, đau khớp thái dương do hiện tượng biến dạng khớp gây ra. 

- Chỉnh sửa các kẽ hở giúp thức ăn mắc vào, tránh việc tạo môi trường dạng thành vi khuẩn. 


Niềng răng không hề đơn giản, không phải nha khoa nào cũng đảm nhận được. Vì vậy, các bạn nên chọn lựa 1 cơ sở nha khoa uy tín, chuyên gia nha khoa chuyên môn có kinh nghiệm, niềng răng trả góp, phòng nha trang bị tân tiến để bảo đảm chất lượng và tính thẩm mỹ sau khi sử dụng niềng răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget