Răng chỉ bị hô nhẹ, nên áp dụng giải pháp điều trị nào?

Răng hô nhẹ là răng không mọc theo đúng phương thế răng, nhưng chỉ ở mức độ nhẹ. Nếu quan sát không kỹ thì sẽ không nhận ra. Mặc dù răng hô vẫu nhẹ không phải là tình trạng nghiêm trọng song cũng có thể làm cho bộ mặt bạn trở nên xấu xí, kém thẩm mỹ. 

Có nên khắc phục tình trạng răng hô nhẹ? 

Răng bị hô vẫu nhẹ nếu như bạn nhìn không quá lộ rõ, không tác động nhiều đến tính thẩm mỹ trên gương mặt và cũng không ảnh hưởng nhiều đến việc ăn nhai thì không cần thiết để mà chỉnh sửa. 

Trường hợp bạn muốn có một bộ mặt hoàn hảo và một khớp cắn chuẩn thì niềng răng hô nhẹ là điều nên làm. 

Các cách chữa răng hô nhẹ hoàn hảo 

Răng vẩu nhẹ có rất nhiều cách chữa. Một số cách bạn có thể tham khảo như: 

– Biện pháp mài răng: Đây là cách nhanh chóng nhất, phù hợp cho tình trạng răng hô nhẹ. Chuyên gia sẽ mài một chút răng để cho răng bớt hô. Tuy nhiên việc mài răng ít nhiều biến đổi đến cấu trúc của răng (gây ê buốt, đau nhức) nên chỉ được mài với diện tích nhỏ, nếu như diện tích quá lớn thì nên chỉ định giải pháp khác. 

>>> Mọi người đọc tham khảo niềng răng mất bao lâu là có kết quả đẹp như ý.

– Bọc răng sứ thẩm mỹ: 

Răng sứ sau khi bọc cho hiệu quả thẩm mỹ cao và chức năng ăn nhai giống như răng thật, chỉ thua răng thật ở chức năng sinh lý, mang đến hiệu quả chữa vẩu hàm trên nhanh chóng chỉ sau khoảng hai lần hẹn với bác sĩ nha khoa, mỗi lần 1-2 giờ. Nếu như áp dụng không đúng cách sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc răng. 


– Niềng răng thẩm mỹ: là việc dịch chuyển răng về vị trí chuẩn trên cung hàm bằng hệ thống dây cung, mắc cài hoặc các khay niềng để chỉnh hàm hô vẫu về vị trí đã được tính toán sẵn sao cho hai hàm răng có tỉ lệ cân đối nhất. Khách hàng đọc thêm chi phí niềng răng khoảng bao nhiêu?

Niềng răng không can thiệp sâu vào cấu tạo xương hàm, cũng không dao kéo mà chỉ tác động tới sự dịch chuyển của răng. Bởi thế, niềng răng không gây quá nhiều đau đớn như các phương pháp điều trị, không gây tác hại về sau và hiệu quả cũng cao hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget