Chu trình thực hiện cấy ghép răng Implant

Thay thế răng mất với Implant là dịch vụ ra đời khắc phục được nhiều khuyết điểm của các giải pháp trồng răng giả trước đây. 

Bạn bị mất 1 hay nhiều răng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn bởi vì chức năng ăn nhai sẽ bị giảm đi. Để cải thiện vấn đề này thì nên trồng răng càng sớm càng tốt. 

Một số ưu điểm của việc trồng răng implant hiện nay hiện nay 

Trồng răng implant độc lập hạn chế xâm lấn răng, không tác động đến các răng khỏe mạnh khác. Chân răng thay thế được làm từ hợp kim titanium quý hiếm đảm bảo, có thể chịu lực cao. 


Sau khi cắm trụ implant vào xương hàm hoàn tất, chúng ta sẽ thấy có dấu hiệu chảy máu và có thể cầm máu bằng 1 miếng gạc nhẹ lên vùng cắm trụ Implant, giữ miếng gạc ấy trong khoảng 30 phút máu sẽ ngưng chảy. Trường hợp thấy chảy máu kéo dài thì các bạn phải gặp y bác sĩ cấy ghép răng implant ở đâu tốt để họ xử lí giúp chúng ta. 

Chu trình thực hiện cấy ghép răng Implant xảy ra như sau: 

Khâu 1: thực hiện điều trị và hồi đáp những vấn đề thắc mắc cho khách hàng 

Y bác sĩ điều trị khái quát tình trạng răng miệng của bạn cũng như sức khỏe. Yêu cầu sức khỏe bạn cần phải bên lâu, mật độ xương hàm cao dày để tiến hành làm răng. 

Khâu 2: Vệ sinh khoang miệng và làm tê vùng cần cấy ghép 

Làm sạch răng miệng đề hạn chế bị nhiễm khuẩn trong tiến trình cấy ghép. Sau đó, tiến hành chích thuốc tê mang lại quy trình cắm trụ implant bớt đau nhức. 


Công đoạn 3: cấy ghép răng Implant và lắp răng tạm thời để duy trì thẩm mỹ trong thời gian chờ đợi răng sứ 

Sau khi thuốc tê có tác dụng, bác sỹ chọn lựa khoan nha khoa chuyên dụng giúp khoan lên xương hàm thực hiện cấy ghép implant chỉ mất khoảng 20 phút. Chuyên gia thẩm mỹ dùng dữ liệu thu được từ việc lấy dấu hàm để chế tác mẫu răng sứ phù hợp với hàm răng của bạn, thực hiện gắn răng tạm trong thời gian chờ đợi có răng sứ. 

Khâu 4: Lắp răng sứ và hoàn thành quy trình 

Tiến hành lắp răng sứ trên trụ implant hoàn thành quy trình làm răng khi trụ đã tích hợp cố định vào xương hàm. Bác sĩ thực hiện đặt lịch hẹn tái khám để có khả năng theo dõi kĩ lưỡng tình trạng lành thương của răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget