Tổng hợp những câu hỏi thường gặp nhất khi niềng răng invisalign

Có rất nhiều thắc mắc xoay quanh việc niềng răng invisalign, sau đây là tổng hợp những câu hỏi thường gặp nhất giúp khách hàng chỉnh nha hiệu quả hơn. 

Niềng Răng Invisalign có bị đau nhiều không? 

Niềng răng invisalign giảm thiểu tối đa các cơn đau, khó chịu, sự chuyển dịch của răng 1 cách nhẹ nhàng và đều đặn. 

Trong các giai đoạn thay khay niềng răng, từ nửa ngày đầu tiên bạn sẽ gặp phải 1 chút đau nhức do răng phải dịch chuyển sang 1 vị trí khác và cảm giác này sẽ biến mất mau chóng, không quá lo ngại. 


Được thiết kế linh hoạt và cực đơn giản, những khay niềng được tính toán một cách chuẩn xác, tạo ra mức độ vừa khít cùng với cấu tạo hàm nên không tạo ra sự cọ sát vào nướu. Đặc thù, loại nhựa dùng để tạo nên loại khay niềng invisalign là vật liệu chuyên dụng trong nha khoa, rất lành mức độ, không hề ra bất kỳ kích ứng nào cho răng cũng như nướu. 

Chính điều khác biệt này đã trở nên yếu tố giúp cho khách hàng mang niềng răng invisalign luôn cảm thấy thoải mái, tự tin hơn so với các giải pháp niềng răng thông thường. 

Việc niềng răng invisalign sẽ mất bao lâu tháng? 

Tổng thời gian để răng được nắn thẳng bằng niềng răng không mắc cài còn tùy thuộc vào việc răng đòi hỏi dịch chuyển bao nhiêu. Khớp cắn càng sai lạc và răng càng khấp khểnh thì thời gian đeo niềng sẽ càng lâu hơn. Bình thường, tổng thời gian sử dụng niềng là từ 10 – 24 tháng. Vì niềng trong suốt không điều chỉnh được chính xác như niềng truyền thống nên một số người sẽ yêu cầu đeo thêm niềng truyền thống trong một vài tháng sau dùng niềng trong suốt. 

Giá niềng răng invisalign bao nhiêu? 

Giá của việc điều chỉnh răng bằng dòng niềng trong suốt thường được quy định bởi từng chuyên gia nha khoa và phụ thuộc nhiều vào tình trạng của mỗi khách hàng, niềng răng trong suốt giá bao nhiêu. Chi phí cho dịch vụ này dao động từ 70 triệu đến 140 triệu. 

Trong quy trình nắn chỉnh răng, nếu khách hàng mắc phải các hiện tượng về răng miệng như hôi miệng, viêm lợi, viêm nướu,… thì y bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện điều trị trước khi sử dụng niềng răng. Vì thế, giá thành niềng răng vì thế mà tăng thêm.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget