Kỹ thuật niềng răng mắc cài mặt trong

Trong các giải pháp niềng răng ngày nay thì chỉnh nha niềng răng mắc cài mặt trong đang được rất nhiều bạn ưa chuộng bởi nó đem đến tính thẩm mỹ cao cho người dùng. 

Tương tự như niềng răng mắc cài truyền thống, đeo niềng răng mắc cài mặt trong cũng ứng dụng dây cung và mắc cài. Điểm khác biệt là các mắc cài và dây sẽ được gắn ở trên mặt trong của răng (mặt lưỡi), tạo lực kéo cũng như dịch chuyển răng đến từ bên trong. 

Niềng răng mặt trong tốt chỗ nào? 

Vì được lắp ở mặt lưỡi nên ưu điểm lớn nhất của phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong đó là mang lại hiệu quả cao cho người dùng. Người ngoài sẽ chẳng thể trông thấy mắc cài và chẳng thể phát hiện chúng ta đang đeo niềng răng, rất hợp lý với nhiều người có tính chất công việc thường xuyên phải giao thiệp cùng với rất nhiều người. 

Mặc dù đem đến hiệu quả cao song dòng hình chỉnh nha niềng răng này cũng có rất nhiều nhược điểm, trước tiên phải kể đến sự phức tạp trong kỹ thuật thực hiện. Chuyên gia nha khoa niềng răng uy tín tại tphcm cần phải thực sự giỏi mới có thể tiến hành và kiểm soát tốt khí cụ này. 

Niềng răng mặt trong cần lưu ý những gì? 

Thời gian đầu khi gắn khí cụ niềng răng mặt trong, chúng ta có khả năng sẽ bị đau và khó chịu do chưa quen hoặc lưỡi, lợi cọ xát với mắc cài khiến cho tưa, đau hoặc chảy máu. Khách hàng có thể bôi một ít sáp nha khoa lên vị trí mắc cài dễ cọ xát với các bộ phận khác trong miệng. 

- Trong quá trình sử dụng mắc cài, việc ăn uống phù hợp đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp phục hồi sức khỏe sau khi nhổ răng, tránh những hiện tượng bị hóp má, gầy gò ốm yếu thay đổi nét mặt. 

- Chúng ta cũng cần có chế độ chăm sóc vệ sinh răng phù hợp. Đánh răng nhẹ nhàng ở mặt trước, trong và ngoài răng. Mỗi ngày chải răng đến từ 3 - 4 lần (chải răng sau ăn cũng như trước khi đi ngủ) để làm sạch và loại bỏ thực phẩm dư thừa gây hại cho răng. 

- Sử dụng chỉ nha khoa, bàn chải kẽ, máy tăm nước cũng như nước súc miệng giúp trợ giúp tiến trình vệ sinh răng miệng hiệu quả hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget