Ưu thế của 2 loại mắc cài kim loại

Niềng răng kim loại hiện nay là 1 trong những phương pháp niềng răng có nhiều đặc điểm vượt trội giúp khách hàng có hàm răng đẹp và nụ cười xinh. Đây là giải pháp tốt, giá cả phù hợp với nhiều đối tượng. 

Mẫu mắc cài kim loại thường được áp dụng cho đối tượng trẻ em vì yêu cầu thẩm mỹ của trẻ em không cao như người trưởng thành. 

Tiến trình niềng răng bằng mắc cài kim loại đơn giản, tiện lợi cho cả 2 phía bác sĩ và khách hàng. Do trẻ em xương hàm đang dần hình thành nên thời gian niềng răng của con trẻ cũng nhanh hơn so với người lớn, thường từ 18 – 24 tháng. Ở 1 số tình trạng răng lệch lạc ít thì thời gian niềng răng sẽ ngắn hơn, khoảng 12 tháng. 

Ưu thế của 2 loại mắc cài kim loại 

Niềng răng kim loại là một giải pháp đeo niềng răng truyền thống cho phép khách hàng Khắc phục được nhiều khuyết điểm của hàm răng của mình như: hô, móm, răng thưa, khấp khểnh, sai khớp cắn, răng lệch lạc,… mà chất liệu mắc cài được làm từ hợp kim không gỉ. 

Ngày nay, mắc cài kim loại được chia làm 2 loại là: 

- Niềng răng kim loại thường 

Đây là dòng mắc cài truyền thống được ứng dụng đầu tiên trong thủ thuật điều trị chỉnh nha, chất liệu chủ yếu đến từ thép không gỉ, vàng hoặc bạc đi đồng thời dây cao su đàn hồi cho phép giữ khung và định hình cấu trúc hàm. Khung mắc cài bằng kim loại cực mạnh nên thời gian đầu tiên tiến đeo có thể gây khó chịu Tại má cũng như lợi. Ưu điểm vượt trội nhất có khả năng kể tới đấy là giá thành thấp – thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng, dễ sử dụng. 


Nhược điểm của dòng đeo niềng răng mắc cài này cần phải kể tới đó là thẩm mỹ kém duyên bởi có màu inox và vấn đề món ăn dính vào thun buộc mắc cài gây khó vệ sinh và khiến cho xỉn màu thun buộc. loại mắc cài này cũng khiến bạn phải quay lại bác sĩ để khắc phục chun buộc cũng như nắn chỉnh lực kéo thường xuyên hơn, định kỳ 4 -6 tuần các bạn phải quay lại nha sĩ để tiến hành. 

- Niềng răng kim loại tự buộc 

Dòng mắc cài được thiết kế đặc thù, hài hòa cùng với các dây cung tân tiến trượt tự động trong rãnh mắc cài. Trong suốt tiến trình đeo niềng răng, chúng ta không phải phải thường xuyên đến chuyên gia nha khoa để nắn chỉnh dây cung. Thời gian chuyển dịch răng nhanh hơn, khách hàng ít đau và thoải mái hơn mắc cài truyền thống. 

Nhược điểm cần phải kể đến đấy là giá cả cao hơn so với niềng răng mắc cài kim loại thường, khí cụ này có cấu tạo phức tạp nên tương đối dày, lộ liễu gây mất thẩm mỹ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget