Quá trình niềng răng mặt trong uy tín Tại Tp Hồ Chí Minh

Niềng răng Mặt Trong là 1 phương pháp giúp xóa đi e ngại về vấn đề giao tiếp, tiếp xúc với những người xung quanh khi đang trong quá trình chỉnh nha. Bạn vẫn có thể gặp gỡ, giao tiếp với mọi người một cách tự tin khi răng của các bạn gắn đầy mắc cài suốt 1 năm rưỡi đến 2 năm liền. 

Niềng răng mặt trong có tính thẩm mỹ cao nhưng không phải ai cũng phù hợp với kỹ thuật này. Bởi nhiều mắc cài răng được gắn bên trong răng nên không dễ kiểm soát được sự dịch chuyển của các răng nên phương pháp này thường được chỉ định cho những trường hợp răng khấp khểnh nhẹ, còn những hiện tượng mọc lệch hoặc chen chúc quá nhiều thì không thể chữa trị. Niềng răng mặt trong phù hợp cho đối tượng từ 18 tuổi trở lên vì lúc này răng và khung xương hàm đã phát triển hoàn thiện. 

Quá trình niềng răng mặt trong uy tín Tại Tp Hồ Chí Minh 

Công đoạn 1: thăm khám cũng như chụp phim X-quang 

Đầu tiên, bác sĩ nha khoa niềng răng uy tín tại tphcm sẽ áp dụng khám tổng quát tình trạng răng miệng của bạn cũng như kế tiếp chụp phim X-quang để biết chính xác hơn về tình hình gần như răng, khung xương hàm, cung hàm, đến từ đấy mới đánh giá được vấn đề của khách hàng cũng như đưa ra biện pháp điều trị tương ứng. Vì mỗi thời điểm chỉnh nha niềng răng không giống nhau sẽ chỉ định những phác đồ không giống nhau. 

Công đoạn 2: Vệ sinh răng miệng 

Tiếp đến, y bác sĩ sẽ tiến hành khiến sạch răng miệng của bạn giúp hạn chế tối đa những chất tồn đọng trong răng cũng như tránh cho các bệnh răng miệng về sau. 

Khâu 3: Gây tê 

Trước khi niềng răng các bạn sẽ được gây tê nên sẽ không còn cảm giác đau hay tê ê ẩm nữa. 

Công đoạn 4: Lấy dấu hàm và thiết kế mắc cài cân đối 

Trên địa chỉ chụp X- quang chuyên gia sẽ lấy các thông số dấu hàm hài hòa cùng phim chụp của bệnh nhân giúp thiết kế mắc cài tương ứng với khung hàm của quý khách trong từng thời điểm chỉnh nha niềng răng. 


Khâu 5: ổn định mắc cài vào hình dạng hàm của khách hàng 

Đây là khâu quan trọng nhất quyết định tới sự thành công sau này của 1 ca niềng răng mặt trong. Thành ra khâu này sẽ được triển khai bởi bàn tay khéo léo của bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm. 

Bước 6: Đặt lịch hẹn tái khám 

Sau khi chuyên gia cố định mắc cài trên khung hàm của khách hàng. Khách hàng sẽ được bác sĩ nha khoa đặt lịch hẹn tái khám để theo dõi và điều chỉnh mắc cài về đúng vị trí qua từng thời điểm nắn chỉnh răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget