Quy trình phẫu thuật cười hở lợi như thế nào?

Nụ cười bị lộ nướu khi cười đem đến sự thiếu tự tin cũng như dễ dẫn đến một vài bệnh lý không đáng có cho người bị. Vậy đâu là nguyên nhân chính gây cười hở lợi? Quy trình phẫu thuật cười hở lợi như thế nào?

Nguyên nhân gây cười hở nướu được chia thành những nhóm sau:

- Do răng mọc không tối ưu dẫn đến 1 phần răng bị nằm sâu vào trong nướu Khi đó hình thể giải phẫu của răng không tương xứng giữa chiều cao cũng như chiều rộng của thân răng, răng cực ngắn khiến cho vùng lợi hở lúc cười sở hữu cảm giác dài không bình thường.

- Bởi nướu phát triển quá phát có khả năng là rủi ro của viêm lợi hoặc vì biến chứng lúc dùng một số thuốc hay sau nắn chỉnh răng.


- Bởi nhóm răng cửa hàm trên nún xuống dẫn đến lúc cười sẽ hở lợi bộ phận lớn hơn.

- Vì xương hàm trên phát triển quá mức xuống dưới, đôi khi vồng lên vùng dưới môi làm lợi bị hở cực rộng mỗi lúc cười.

- Vì 1 nhóm cơ vòng môi phát triển quá khiến môi trên bị kéo lên quá mức lúc cười.

Quy trình phẫu thuật cười hở lợi như thế nào?

Quy trình điều trị cười hở lợi ở nha khoa gồm 4 bước cơ bản: 

Công đoạn 1: kiểm tra cũng như tư vấn cho khách hàng về tình trạng của khách hàng

Y bác sĩ thực hiện thăm khám, thăm khám, đánh giá xác định rõ tình trạng, tính hở lợi để đưa ra phương hướng điều trị thích hợp cho từng khách hàng.

>>> Bạn đọc tham khảo thêm: niềng răng bằng sứ được cấu tạo ra sao?


Bước 2: làm cho sạch khoang miệng và gây tê

Khách hàng sẽ được khiến cho sạch vùng miệng trước khi triển khai điều trị. Tiếp theo bệnh nhân sẽ được gây tê để bảo đảm tiến trình cười bị lộ nướu diễn ra an toàn, mau chóng

Khâu 3: thực hiện điều trị cười hở lợi

có hai hướng giúp loại bỏ trường hợp cười bị lộ nướu là phẫu thuật hoặc không phẫu thuật. Tuỳ vào từng trường hợp khách hàng mà chuyên gia sẽ áp dụng giải pháp tiến hành phù hợp.


Khi bước vào thời kì giải phẫu, nha sỹ trước tiên sẽ tiêm thuốc gây tê giúp bệnh nhân cảm thấy dễ chịu nhất. sau đó nha sỹ sẽ triển khai loại bỏ 1 phần nhóm cơ để nâng môi lên cao cho nên lúc cười thì môi bệnh nhân sẽ bị nâng ít lên cao mà chỉ kéo sang 2 bên. Phương pháp này tuy chỉ phức tạp hơn một chút song sẽ cắt bỏ nụ cười bị lộ nướu vĩnh viễn.

Bước 4: chỉ dẫn cách chăm sóc sau khi điều trị cười hở lợi

Bác sĩ sẽ hướng dẫn phương pháp chăm sóc, vệ sinh răng miệng và uống thuốc kháng sinh chống viêm, chống phù nề trong 5- 7 ngày sau chữa cười hở lợi theo đơn cụ thể. Khách hàng cần chăm sóc răng miệng theo chỉ dẫn của bác sĩ sau điều trị cười hở lợi.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget