Ưu và nhược điểm của niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là 1 sự lựa chọn yêu thích và hấp dẫn của nhiều người muốn niềng răng nha khoa. Nếu bạn đang quan tâm đến phương pháp này, hãy cùng chúng tôi xem qua những ưu và nhược điểm của niềng răng mắc cài sứ qua bài viết sau nhé.

Niềng răng sứ hiện đang là kỹ thuật tân tiến được rất nhiều người lựa chọn thay thế cho các dòng mắc cài kim loại truyền thống. Phương pháp niềng răng bằng sứ có nhiều ưu điểm vượt trội như:

Ưu và nhược điểm của niềng răng mắc cài sứ 

- Tính thẩm mỹ cao

Khác bằng niềng răng mắc cài kim loại có hạn chế là gây mất hoàn mỹ, thiếu tự tin cho người sử dụng. niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ sở hữu màu sắc tương đồng với răng thật phải không bị lộ lúc sử dụng. Các bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn.


- Không nguy hiểm với sức khỏe

Vật liệu niềng răng mắc cài sứ làm cho với sứ có chất lượng cao cần thân thiện hơn với sức khỏe con người. Sứ từ lâu đã được thực hiện làm cho đồ vật đựng món ăn, thức uống cần nó tương đối là an toàn. Đặc biệt, các loại sứ thuần chất không pha tạp thì sẽ không gây dị ứng cho người mang. Vật liệu sứ cũng bóng đẹp và ít gờ cạnh nên ít gây cảm giác vướng víu cho môi, nướu cũng như má trong quá trình sử dụng.

>>> Niềng răng mắc cài sứ cho trường hợp cười hở lợi có hiệu quả không?

- Độ bền cao

Mắc cài bằng sứ sở hữu tính chịu lực tốt cực khó bị phá vỡ, thành ra mọi người có thể dễ chịu ăn uống mà không nên lo ngại rất nhiều. Đồng thời dây thun có độ đàn hồi cao cần giúp chỉnh sửa cũng như liên kết răng mau chóng và thuận lợi hơn.

Các bước niềng răng thẩm mỹ 

Bước 1: Khám cũng như xây dựng

Chuyên gia trực tiếp thăm khám tình trạng răng miệng, Phân tích và thống nhất kết quả chữa trị cuối cũng như cho các bạn.

Chúng ta sẽ được lấy dấu loại hàm cũng như chụp phim X - Quang thiết bị Sirona của Đức hiện đại nhất Việt Nam ngày nay để thăm khám cấu trúc răng, lợi và khung xương hàm.


Bước 2: Lập tiến trình điều trị chi tiết

Dựa trên Đánh giá phim X - Quang cũng như loại hàm bằng bằng máy chuyên dụng, bác sĩ sẽ xây dựng kế hoạch chữa trị chi tiết, Hiệu quả dự đoán cũng như thời gian hợp lý dành riêng cho chúng ta.

Bước 3: điều trị tổng quát trước khi niềng răng nha khoa

y bác sĩ tiến hành kiểm tra cũng như chữa trị các bệnh về răng miệng (nếu có) như sâu răng, viêm nha chu, cắt vôi răng… giúp tránh những tiền sử bệnh phát sinh trong suốt quy trình niềng răng thẩm mỹ.

Công đoạn 4: thực hiện điều trị niềng răng thẩm mỹ

Chuyên gia triển khai gắn mắc cài cũng như hướng dẫn chi tiết giải pháp chăm sóc răng miệng trong quy trình niềng răng nha khoa.

Các bạn sẽ tái khám định kỳ đến từ 2 - 4 tuần/lần để bác sĩ điều chỉnh lực chuyển dịch răng.

Kết thúc điều trị bằng hàm răng đều cũng như đẹp. Y bác sĩ tháo mắc cài và cho chúng ta sử dụng thiết bị duy trì.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget