Lý do gì mà khí cụ niềng răng kim loại phù hợp với trẻ nhỏ?

Khi niềng răng cho trẻ nhỏ, thường khí cụ niềng răng kim loại được lựa chọn nhiều nhất. Vậy lý do gì mà khí cụ niềng răng kim loại phù hợp với trẻ nhỏ? Để hiểu rõ về điều này, cùng theo dõi bài viết sau nhé. 

Những vấn đề lệch lạc của răng có rất nhiều cách điều trị không giống nhau như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong, niềng răng invisalign. Tuy nhiên, niềng răng kim loại vẫn luôn là sự tuyển lựa đầu tiên của các bậc phụ huynh dành cho con em mình. 

Lý do gì mà khí cụ niềng răng kim loại phù hợp với trẻ nhỏ? 

Niềng răng kim loại là loại mắc cài được sản xuất từ vật liệu tương đương với mắc cài inox thường nhưng có sự cải tiến. Mắc cài bằng inox thường dùng dây thun buộc để cố định dây cung trong rãnh mắc cài, tạo lực kéo mạnh, chuẩn xác giúp chỉnh răng nhanh chóng. 

Trẻ có thể lựa chọn đeo mắc cài bằng inox với dây thun nhiều màu, mỗi lần đến bác sĩ nha khoa thay thun có thể tuyển lựa thay màu không giống nhau. Đối với con nít việc mang mắc cài nhiều màu sắc còn là niềm vui. Vì phần nhiều trẻ em sử dụng mắc cài niềng răng khi ở lứa tuổi năng động, muốn thể hiện cái tôi riêng của mình. 


Ngoài ra, mắc cài bằng inox có giá thấp nhất trong số các loại mắc cài hiện nay, chi phí thấp hơn niềng sứ nên phụ huynh có thể chọn lọc cho trẻ để vừa mang lại hiệu quả, vừa trợ giúp trẻ cảm thấy thoải mái và an toàn và tiết kiệm được giá thành chỉnh nha. Xem thêm niềng răng bao nhiêu tiền khi chỉnh nha cho trẻ em.

Để tránh tình trạng làm gãy vỡ niềng răng, phụ huynh nên điều chỉnh chế độ ăn phù hợp cho con em mình, cố gắng hạn chế thực phẩm cứng, các loại hạt, các loại thực phẩm có độ dính như kẹo dẻo, không nhai kẹo cao su vì dễ làm bung sút mắc cài, 

Trong trường hợp không may niềng răng xảy ra sự cố, phụ huynh nên đưa trẻ đến nha sĩ nha khoa uy tín để khắc phục sớm, không làm ảnh hưởng đến quá trình điều trị của trẻ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget