Thông tin về khí cụ niềng răng kim loại truyền thống

Mắc cài inox là loại khí cụ thường được chọn lọc nhiều nhất trong giải pháp chỉnh nha. Chỉnh nha bằng mắc cài inox đem lại kết quả rất cao, giá tiền lại rất hợp lý. Ngay cả những tình trạng răng bị lệch lạc nặng thì loại khí cụ này vẫn có thể chữa trị, chữa trị được. 

Niềng răng mắc cài inox kim loại cho trẻ 

Nếu xét về mặt tính năng, công dụng, tiết kiệm mức giá thì mắc cài bằng inox tự buộc được coi là chọn lọc lý tưởng nhất để niềng răng cho trẻ nhỏ. 

Đây là loại mắc cài được cung ứng từ vật liệu tương đương với mắc cài bằng kim loại thường nhưng có sự cải tiến. mắc cài inox thường dùng dây thun buộc để cố định dây cung trong rãnh mắc cài. Ngoài ra còn có niềng răng mắc cài kim loại tự buộc. Loại mắc cài này sẽ thay thế cho dây cung bằng cách tạo ra một cái chốt tự đóng, có khả năng cố định dây rất chắc khỏe trong rãnh mắc cài. 


Do đó, khi niềng răng trẻ em, bác sỹ nên tuyển lựa loại mắc cài tự buộc để trẻ cảm thấy an toàn và dễ chịu, dễ chịu hơn so với mắc cài thường. Đồng thời, bác sỹ sẽ không phải mất thời hạn khắc phục các sự cố như: bung tuột, đứt dây thun,...

>>> Thắc mắc niềng răng bao nhiêu tiền, niềng răng kim loại có đắt không?

Mắc cài inox tự buộc có giá thấp nhất một trong các loại mắc cài tự buộc, giá tốt hơn niềng sứ nên bố mẹ có thể lựa chọn cho trẻ để vừa đem đến kết quả, vừa trợ giúp trẻ cảm thấy dễ chịu và tiết kiệm được mức giá niềng răng chỉnh nha. 

Niềng răng kim loại có đau không? 

Đau buốt là việc khó hạn chế khỏi trong thời gian đầu khi mọi người chưa quen có mắc cài trong miệng. Ngậm nước muối ấm là cách rất hiệu quả để giảm đau. 

Nếu đau đến mức không chịu đựng được thì bạn cần phải khám nha khoa uy tín hay hỏi bác sỹ xem có cần phải dùng thuốc giảm đau không nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget