Những bất tiện thường gặp khi niềng răng mặt trong

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi hay còn gọi là niềng răng chỉnh nha mặt trong, được biết tới như một dịch vụ mới lạ so với công nghệ niềng răng bằng mắc cài inox trước đó. Nhiều người không nhận ra bạn đang mắc cài phía trong mặt lưỡi. 

Niềng răng mắc cài trong là trong số những giải pháp thẩm mỹ răng không đau đớn, ít tốn kém nhưng cần có thời gian. Phương pháp này dùng những chiếc mắc cài inox chắc khỏe, tạo lực kéo ổn định. Bộ niềng này sẽ được gắn ở mặt bên trong của răng, một cách “giấu niềng răng” vô cùng hiệu quả, trợ giúp người dùng tự tin giao tiếp trong suốt quá trình mang chỉnh nha. 

Bất tiện thường gặp khi niềng răng mặt trong 

Chẳng thể phủ nhận, niềng răng bên trong có điểm mạnh tuyệt vời, là tính thẩm mỹ rất cao. Tuy nhiên, nó cũng còn mang lại nhiều nhược điểm là: 

– Bất tiện khi nói chuyện: đeo niềng răng thường đã khiến mọi người bị cộm, đau khi giao tiếp rồi, nhưng sử dụng chỉnh nha mặt lưỡi sẽ còn gây khó chịu nữa. Bởi dây cung và mắc cài rất dễ dàng chạm vào lưỡi, ảnh hưởng rất lớn tới cơ hội phát âm của bệnh nhân. 

Khách hàng tham khảo thêm: niềng răng mặt trong hết bao nhiêu tiền, phụ thuộc vào những yếu tố nào?

– Bất tiện khi ăn nhai: chỉnh nha mắc cài bên trong làm khách hàng ăn nhai cắn xé ngăn cản, trong mấy ngày đầu cứ ăn là lại đau, ăn không ngon miệng. Trạng thái này là do mắc cài răng đụng vào lưỡi, và nó sẽ đều đặn gây dị ứng lưỡi trong suốt quá trình niềng. 


– Bất tiện khi vệ sinh: Khi sử dụng niềng, khách hàng rất khó vệ sinh. Cũng như khó nhìn thấy những vụn thức ăn thừa giắt trên niềng. Do vậy nguy cơ hôi miệng là rất cao. 

Giá thành cho một ca niềng răng mặt trong thẩm mỹ không gây nhỏ. Nó đứng hàng nhất nhì trong bảng xếp hạng tầm giá các loại chỉnh sửa răng ngày nay. Sở dĩ niềng răng chỉnh nha mắc cài bên trong có chi phí cao là do kỹ thuật rất khó áp dụng. Để sắp đặt kỹ thuật chỉnh nha này cần chuyên gia nha khoa giỏi, tay nghề cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget