Bạn chần chừ trồng răng implant vì chi phí cao?

Phục hình các răng bị mất nhờ Implant là 1 trong những cách điều trị giúp những bạn bị mất răng hoàn thiện nụ cười và sức khỏe răng miệng. Tuy nhiên chi phí luôn là vấn đề khiến khách hàng e ngại chần chừ. 

Trường hợp nào có thể trồng răng implant? 

Cấy ghép Implant có thể được tiến hành cho rất nhiều trường hợp mất răng nhưng không phải trường hợp nào cũng thuận lợi để thực hiện.Khi muốn cắm ghép implant, bác sĩ trồng răng implant ở đâu tốt sẽ kiểm tra và tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng xem có thích hợp với cấy ghép implant hay không? Những trường hợp có thể cấy ghép implant là: 

– Mất một – hai răng: y bác sĩ sẽ trồng một – hai răng Implant vào vị trí tương ứng đã mất răng. 

– Mất răng toàn hàm: bác sĩ thẩm mỹ sẽ chỉ phải cấy ghép răng Implant 4-8 trụ Implant mà thôi. 

Những đối tượng khách hàng trên 18 tuổi, có khung xương hàm chắc khỏe, không bị các bệnh mãn tính,… thì đủ điều kiện để cấy ghép răng Implant. 

Bạn chần chừ trồng răng implant vì chi phí cao? 

Implant nha khoa đảm bảo không áp dụng cho những đối tượng bị rối loạn thần kinh, mắc bệnh tim mạch, xơ vữa động mạnh, hở van tim, bệnh tiểu đường không kiểm soát,… 

Trong số các phương pháp trồng răng giả, có thể thấy chi phí cấy ghép implant là cao nhất. Thông thường, giá tiền làm răng implant được tính dựa trên những thành phần cấu trúc của răng: trụ implant, abutment và mão sứ. Một ca trồng răng implant có giá khoảng 10 triệu đến 15 triệu/ trụ implant (chưa bao gồm chi phí abutment và mão răng sứ). 


Xét về lợi ích lâu dài, giá trồng răng implant có cao nhưng hiệu quả mà nó đem lại lâu dài hơn những kỹ thuật khác. Hầu như chúng ta chỉ cấy ghép implant nha khoa 1 lần để sử dụng đến cuối đời, ít khi làm đi làm lại như giải pháp làm cầu răng và hàm tháo lắp. Ngoài ra khi trồng răng implant, bạn sẽ giải quyết được vấn đề tiêu xương hàm khi mất răng mà hiện nay chỉ có ở trồng răng implant mới làm được điều này.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget