Niềng răng không mắc cài có điểm gì thu hút?

Rất nhiều phản hồi tốt của khách hàng từ việc sử dụng khí cụ niềng răng không mắc cài trong thời gian gần đây. Vậy giải pháp này có những ưu điểm gì mà được khách hàng yêu thích như vậy? 

Có thể thấy dịch vụ niềng răng càng ngày càng phát triển cho ra đời nhiều khí cụ niềng răng khác nhau, từ niềng răng truyền thống đến niềng răng tự buộc, niềng răng mặt trong và đặc biệt là sự ra đời của loại niềng răng không mắc cài đã giúp nhiều khách hàng không còn e dè khi quyết định niềng răng nữa. 

Niềng răng không mắc cài có điểm gì thu hút? 

Niềng răng không mắc cài là cách điều trị đeo khí cụ niềng răng mà như không đeo. Khí cụ này có đặc điểm là trong suốt nên khi đeo trên răng thì người ngoài khó nhận biết. Đây là ưu điểm thích hợp cho những ai có công việc giao tiếp nhiều cần tính thẩm mỹ cao. 

Khi niềng răng không mắc cài, bạn không phải lo sợ thức ăn bị dính hoặc mắc kẹt vì có thể dễ dàng tháo khay và lắp khay khi ăn uống vệ sinh răng miệng. 

Khay niềng làm bằng nhựa sinh học khá là an toàn khi ở trong môi trường miệng, không gây tổn thương mô mềm như khi sử dụng mắc cài. 

Các khay được thiết kế vừa khít với khuôn hàm, dịch chuyển răng ổn định qua từng giai đoạn, đảm bảo hiệu quả niềng răng tối ưu nhất. 


Trong khi đeo khay niềng, khách hàng có thể chủ động hơn về mặt thời gian vì có thể tự sử dụng chúng tại nhà và bạn sẽ không phải thường xuyên đến nha khoa để căn chỉnh lại khí cụ như mắc cài, giảm thiểu được thời gian đến nha khoa. 

Lưu ý khay niềng răng trong suốt cần được đeo tối thiểu 22 giờ/ngày, bạn không nên lạm dụng việc tháo khay. 

Chúng ta chỉ nên loại bỏ chúng để ăn uống và làm vệ sinh răng miệng hàng ngày. Khi đeo lại khay thì cần vệ sinh răng và khay sạch sẽ, ngăn chặn vi khuẩn phát triển.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget