Khay invisalign được sản xuất ở nước ngoài

Phương pháp niềng răng invisalign bắt nguồn từ Hoa Kỳ và hiện nay đã lan rộng ra ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên cho đến nay, khay invisalign vẫn chưa thể sản xuất tại Việt Nam mà phải nhập khẩu từ nước ngoài về nên chi phí hơi cao. 

Sử dụng khay niềng răng Invisalign khác hẳn so với chỉnh lực qua dây cung cũng như mắc cài truyền thống. Giải pháp này điều trị được cho những hiện tượng sai lệch về răng như vẩu hàm trên, móm, răng thưa, răng mọc chạnh hay lộn xộn… hiệu quả không thua kém các hình thức niềng răng mắc cài. 

Quy trình chế tác ra bộ khay niềng Invisalign 

Để có được khay niềng Invisalign phù hợp với tình trạng của khách hàng thì đầu tiên bác sĩ sẽ chụp x-quang, chụp ảnh chiếc răng và lợi của người bệnh. Dựa trên kiểm tra và những hiệu quả chụp chiếc hàm, nha sĩ sẽ thiết lập một tài liệu nhờ văn bản, trong đó chỉ rõ phương hướng cùng với biểu đồ điều trị. Hàm răng của bệnh nhân được quét để 3D phần mềm công nghệ số. Răng sẽ được chuyển di đến vị trí mong ước theo lộ trình định sẵn. Lộ trình này được chia thành những giai đoạn nhỏ đánh giá kết quả (dạng mô hình 3D) trước và sau điều trị. 


Những dữ liệu và hình ảnh này sẽ được gửi ra nước ngoài để nhà cung cấp khay Invisalign sẽ chế tác mẫu khay tương ứng. 

Khay niềng răng không mắc cài invisalign được làm trong suốt, ôm khít lấy răng của khách hàng. Vì thế mà người đối diện khó lòng phát hiện ra một người đang đeo khay niềng nếu như không để ý kỹ. Bên cạnh đó, người chỉnh nha có thể tự thay khay, tháo – lắp khay mà Không cần tới sự trợ giúp trực tiếp của bác sĩ nha khoa, giúp việc vệ sinh và ăn uống dễ dàng hơn. Sử dụng khay Invisalign, sau 1-2 tháng các bạn mới phải đến bác sĩ tái khám, tiết kiệm được thời gian so với khi niềng răng mắc cài.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget