Tự tin niềng răng với giải pháp clear aligner

So với lúc xưa thì giờ có nhiều người niềng răng thẩm mỹ hơn. Họ không phải ngần ngại nhiều trong vấn đề đeo khí cụ niềng răng vì đã có sự xuất hiện của các biện pháp niềng răng thẩm mỹ tiên tiến, tiêu biểu là kỹ thuật niềng răng không mắc cài clear aligner. 

Niềng răng clear aligner là 1 trong nhiều giải pháp chỉnh nha niềng răng không mắc cài căn bản hiện tại. So với các giải pháp đeo niềng răng mắc cài, niềng răng không mắc cài clear aligner đem đến nhiều lợi thế hơn cho người đem cùng mức giá thành khá hợp lý. 

Tự tin niềng răng với giải pháp clear aligner 

Mỗi bệnh nhân được thiết kế mỗi bộ khay khác nhau thích hợp cùng kích thước và tình trạng răng cần niềng. Tất cả khay niềng được thiết kế thủ công ở Trung tâm nha khoa thông qua tay nghề của các nhân viên kỹ thuật tại đó. 

Nhờ trong suốt và có thể tháo lắp dễ dàng nên bệnh nhân cảm thấy thuận tiện, thoải mái hơn nhiều khi đeo chúng. 

Hệ thống khay niềng răng sau khi được chế tác hoàn tất sẽ giao phần lớn cho quý khách. Để đạt hiệu quả nắn chỉnh răng cao, quý khách nên sử dụng chúng ít nhất 22 giờ/ ngày. Mỗi bộ khay chỉnh nha niềng răng sẽ được đeo trong khoảng 2 tuần và đòi hỏi đến nha khoa để được thay bộ khay tiên tiến cho liệu trình điều trị tiếp theo. 


Khay nhựa tạo lựa kéo tác động một cách nhẹ nhàng từng chút một lên bề mặt răng, giúp răng di chuyển dần dần từng chút cho tới khi hoàn thành như mong muốn. 

>>> So sánh niềng răng không mắc cài với niềng răng mắc cài sứ, những điểm chung thường gặp?

Mỗi quý khách hàng có tình trạng răng khác biệt vì vậy chẳng thể xác định cụ thể chi phí khi chưa có sự kiểm tra, thăm khám ở nha khoa. Thành ra khi có nhu cầu, trước tiên quý khách cần chọn lựa cho mình 1 bệnh viện nha khoa tốt để được bác sĩ nha khoa xây dựng, hỗ trợ phù hợp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget